SHOWROOM MỞ CỬA TỪ 9H30 -17H (THỨ 2 - CHỦ NHẬT)

Chính sách giao hàng

 


1. KHU VỰC GIAO HÀNG

Chúng tôi giao hàng đến hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam. Do đặc thù của sản phẩm đồ gỗ có kích thước và khối lượng lớn nên chi phí ship được áp dụng cho tất cả mặt hàng trên website của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tính phí giao hàng cho mỗi đơn hàng tùy khu vực, lệ phí sẽ luôn được thông báo rõ khi bạn đặt hàng. Phí giao hàng có thể khác nhau tuỳ vào khu vực của bạn.

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 20,000,000đ. Chính sách giao hàng cụ thể cho từng khu vực như sau:

1.1 Khu vực TP Hồ Chí Minh: Đơn hàng sẽ được giao đến địa điểm bạn yêu cầu, đối với hàng hoá cần phải lắp đặt, bộ phận giao nhận sẽ lắp ráp hoàn thiện cho bạn. Ngoại trừ các trường hợp hạn chế như khu vực văn phòng, chung cư cao tầng có quy định hạn chế ra vào, các khu cao tầng không có khu vực gửi xe, khách hàng vui lòng gọi Hotline để được hỗ trợ: (+84) 797 860 112. Trong trường hợp bạn không sử dụng dịch vụ lắp đặt đã bao gồm trong phí giao hàng, Penso sẽ không thể hỗ trợ bạn dịch vụ lắp đặt sau khi nhân viên của chúng tôi rời đi. Bạn vui lòng thanh toán tất cả các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi mình sinh sống liên quan đến việc giao hàng, sử dụng thang máy, lắp đặt …

1.2 Các tỉnh thành khác trong nước, Penso có 2 hình thức giao hàng:

  • Hình thức 1: Penso sẽ giao hàng bằng dịch vụ Viettel Post tận nơi theo địa chỉ mà bạn cung cấp và Penso sẽ không hỗ trợ lắp đặt trong trường hợp này.
  • Hình thức 2: Đơn hàng sẽ được giao tới kho bãi các đơn vị vận chuyển trung gian theo chỉ định của khách hàng trong khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh như bến xe, nhà xe chuyên chở, ga xe lửa, ga hàng không, các đơn vị chuyển phát... Penso không chịu trách nhiệm đối với những hư hỏng xảy ra trong quá trình vận chuyển của đơn vị vận chuyển trung gian, và khách hàng sẽ tự liên hệ với đơn vị vận chuyển trung gian để nhận hàng. 

2. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

Đơn hàng sẽ được xử lý và giao hàng trong vòng 3-5 ngày từ ngày xác nhận đơn hàng đối với sản phẩm có sẵn và 5-15 ngày đối với sản phẩm đặt hàng. Bạn vui lòng sắp xếp thời gian hoặc sắp xếp người nhận hàng theo lịch giao hàng đã thống nhất. Trường hợp bạn có thay đổi về thời gian giao hàng, hủy đơn hàng hoặc có bất cứ thay đổi nào về đơn hàng, bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của Penso trước 24h đối với đơn hàng tại TP. Hồ Chí Minh và 48h đối với đơn hàng tại các tỉnh khác. Trường hợp hủy đơn hàng muộn, bạn vui lòng thanh toán phí giao hàng theo đơn hàng của bạn.

3. THỜI ĐIỂM GIAO HÀNG

Vào ngày giao hàng, bạn sẽ nhận được một tài liệu duy nhất là hóa đơn mua hàng của bạn. Việc giao hàng phụ thuộc vào sự có sẵn của hàng hóa và độ chính xác của thông tin bạn cung cấp trong địa chỉ giao hàng. Vì thế bạn vui lòng đảm bảo bạn hoặc người ủy quyền có mặt tại địa chỉ giao hàng. Nếu bất kỳ ai khác người mua nhận hàng tại địa chỉ giao hàng, thì người đó được cho là đã được ủy quyền để nhận hàng thay bạn. Trong một số trường hơp, chúng tôi có thể yêu cầu người nhận hàng xuất trình một hình thức nhận dạng.

Khi giao hàng, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn hoặc người đại diện được ủy quyền ký một bản sao của phiếu giao hàng và điền tên của bạn hay họ lên trên đó. Việc này là để xác nhận hàng hóa đã được nhận. Nếu không ai có mặt tại địa chỉ giao hàng để nhận hàng, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để sắp xếp một thời gian thay thế khác.

Điểm hoàn tất giao hàng mặc định là cửa ra vào nhà bạn với nhà phố hoặc hẻm và cửa căn hộ nhà bạn với chung cư. Các chi phí cho dịch vụ lắp ráp, tháo dỡ hoặc khiêng vác nếu phát sinh bên trong không gian của bạn sẽ được tính tùy theo đơn hàng và các khuyến mãi hiện hành.

Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm do điều kiện bất khả kháng: thời tiết xấu, thiên tai, điều kiện giao thông, giờ cấm đường hoặc vào thời điểm lễ tết, sự kiện đặc biệt dẫn tới thay đổi thời gian giao hàng, công ty sẽ liên lạc thông báo và điều chỉnh thời gian giao hàng cụ thể cho khách hàng.

4. GIAO HÀNG KHÔNG THÀNH CÔNG

Chúng tôi bảo lưu việc tính phí bổ sung trong trường hợp có nhiều hơn một lần giao hàng không thành công nếu chúng tôi xét việc đó là thỏa đáng. Thời gian lưu kho miễn phí là 15 ngày, sau 15 ngày chi phí lưu kho sẽ được tính là 3% giá trị đơn hàng/ tuần.

Chính sách giao hàng & lắp đặt miễn phí theo giá trị đơn hàng chỉ áp dụng cho 1 lần giao, vì bất cứ lý do gì bạn không thể nhận được hàng vào thời điểm giao hàng đã thỏa thuận thì bạn sẽ phải thanh toán hoàn toàn chí phí phát sinh cho lần giao hàng tiếp theo dựa theo chính sách vận chuyển của Penso.

5. BIỂU PHÍ VẬN CHUYỂN

Phí vận chuyển sẽ khác nhau tùy vào giá trị, số lượng sản phẩm có trong đơn hàng và địa chỉ giao hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng của Penso sẽ thông báo biểu phí cụ thể cho bạn sau khi bạn hoàn tất đặt hàng qua website hoặc tại showroom của Penso

6. GIỮ VÀ LƯU KHO

Penso nhận giữ hàng và lưu kho miễn phí trong vòng 15 ngày. Trường hợp khi bạn hủy đơn hàng khi Penso chưa giao hàng, bạn vẫn phải thanh toán phí lưu kho nếu quá thời hạn 15 ngày lưu kho miễn phí. Sau thời hạn 30 ngày, Penso sẽ tiến hành hủy đơn hàng và không có nghĩa vụ hoàn trả chi phí đặt cọc của bạn. Khi bạn có nhu cầu giữ hàng lâu hơn thời gian giao hàng quy định, bạn phải thanh toán 100% đơn hàng và Penso sẽ tính phí lưu kho là 3% giá trị đơn hàng mỗi tuần - được tính là ngày đầu tiên của mỗi 7 ngày tiếp theo sau thời hạn 15 ngày miễn phí lưu kho.