✈ GIAO HÀNG TỪ 5 - 15 NGÀY LÀM VIỆC - ☎ HOTLINE (TỪ 8H30 - 20H): 0906.820.655

Chính sách đổi trả



Khi sản phẩm đang được giao, bạn nên kiểm tra tất cả các mặt hàng trong lô hàng của mình trước khi ký nhận giao hàng. Khi kiểm tra, nếu bạn nhận thấy có lỗi hoặc thiếu nhưng vật phẩm vẫn có thể sử dụng được, vui lòng giữ lại vật phẩm và liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng thông qua biểu mẫu Liên Hệ trên trang này để sắp xếp thay thế, sửa chữa hoặc trao đổi theo lịch trình. Nếu mặt hàng không sử dụng được, bạn nên từ chối giao hàng. Bạn có thể hoàn trả hoặc đổi hàng hóa khác trong vòng 48h ngày kể tử ngày giao hàng. Hàng hóa phải ở trong tình trạng nguyên bao bì như ban đầu và phải có hóa đơn kèm theo.

1. Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển phát nhanh.Trong trường hợp khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ theo số chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

2. Penso không chịu trách nhiệm cũng như nghĩa vụ nào đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào mà người mua phải chịu từ việc nhập sai thông tin vận chuyển và/hoặc thông tin thanh toán cho đơn hàng đã đặt và/hoặc sử dụng phương thức thanh toán không được liệt kê.

3. Nếu giá trị của sản phẩm bị giảm đáng kể do hư hỏng hoặc hỏng hóc do sử dụng sản phẩm sau khi nhận sản phẩm, khi đó bạn không thể đổi hoặc hoàn trả sản phẩm.

4. Việc trả hàng hóa khi sử dụng chuyển phát nhanh, bạn phải trả một khoản phí từ bưu điện. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số dịch vụ hỗ trợ khách hàng và chúng tôi sẽ sắp xếp việc chuyển phát nhanh để thu hồi hàng trong vòng 3 - 10 ngày làm việc. Nếu bạn hoàn trả hàng bằng chuyển phát nhanh, bạn sẽ phải điền vào mẫu tờ khai, ghi rõ lý do tại sạo bạn lại trả hàng. Bạn cũng phải đóng gói hàng hóa kèm theo hóa đơn như ban đầu.

5. Chúng tôi bảo hành cho hàng bị lỗi hoặc khuyết điểm do sản xuất với điều kiện hàng hóa phải sử dụng đúng mục đích của chúng và chúng đã được bảo quản theo đúng hướng dẫn sử dụng. Trong những trường hợp nhất định, chúng tôi có thể yêu cầu đánh giá về mặt hàng bị trả lại.

6. Chúng tôi sẽ sửa chữa/thay thể các hàng hóa bị lỗi hoặc hoàn trả lại bạn toàn bộ giá trị bạn đã trả để mua hàng. Nếu trong sự đánh giá của chúng tôi bạn đã không tuân thủ các hướng dẫn sử dụng và không bảo quản đúng cách hàng hóa đã mua, chúng tôi sẽ không chấp nhận việc trả lại các mặt hàng đã mua.