SHOWROOM MỞ CỬA TỪ 9H30 -17H (THỨ 2 - CHỦ NHẬT)

Chính sách bảo hành & đổi trả


I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

1. Thời hạn bảo hành: 12 tháng tính từ ngày giao hàng thành công.

2. Phạm vi bảo hành:

  • Penso bảo hành 12 tháng miễn phí trong các trường hợp có lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất hay lắp đặt.
  • Penso bảo hành cho sản phẩm bị lỗi do sản xuất với điều kiện hàng hóa phải sử dụng đúng mục đích và được bảo quản theo đúng hướng dẫn sử dụng. Trong những trường hợp nhất định, chúng tôi có thể yêu cầu đánh giá về mặt hàng bị trả lại hoặc yêu cầu bảo hành.
  • Trong vòng 24 giờ chúng tôi sẽ kiểm tra và phản hồi các phương án xử lý theo tình trạng.

Penso không bảo hành cho các trường hợp: 

  • Thiệt hại do thiên tai, cháy nổ,… các trường hợp bất khả kháng.
  • Qúy khách hàng tự vận chuyển hoặc sử dụng đơn vị vận chuyển ngoài, tự lắp đặt, sửa chữa và thay đổi kết cấu ban đầu của sản phẩm.
  • Quý khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng: để vật nặng vượt quá khả năng chịu lực của sản phẩm, sử dụng sản phẩm không đúng công năng, để vật nóng trực tiếp lên sản phẩm, vệ sinh dùng hóa chất,…
  • Sản phẩm bị gãy, vỡ, trầy xước, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng hoặc do các tác động ngoại lực, ngoại cảnh; hoặc sản phẩm bị ngập nước gây nở, cong vênh; sản phẩm bị tác động của hơi nước hoặc nhiệt độ cao,...
  • Những hao mòn trong quá trình sử dụng của quý khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc oxy hóa của bề mặt sản phẩm.

3. Chính sách bảo trì:

  • Sản phẩm được bảo trì 6 tháng tiếp theo ngày hết bảo hành xảy ra các lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất hay lắp đặt. Trong thời gian bảo trì, PENSO hỗ trợ các chi phí nhân công sửa chữa. Khách hàng chỉ phải trả chi phí vận chuyển, thay thế các sản phẩm hoặc phụ kiện bị hư hỏng (nếu có).
  •  PENSO sẽ vẫn hỗ trợ tiếp sau đó về sản phẩm nếu hết thời gian bảo trì và bảo hành. (Vui lòng liên hệ staff để biết thêm).

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:

1. Phương thức đổi trả: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển phát nhanh. Trong trường hợp khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ theo số chăm sóc khách hàng của Penso.

2. Phạm vi áp dụng:

  • Penso không chịu trách nhiệm cũng như nghĩa vụ nào đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào mà người mua phải chịu từ việc nhập sai thông tin vận chuyển và/hoặc thông tin thanh toán cho đơn hàng đã đặt và/hoặc sử dụng phương thức thanh toán không được liệt kê.
  • Nếu giá trị của sản phẩm bị giảm đáng kể do hư hỏng hoặc hỏng hóc trong quá trình sử dụng, bạn không thể đổi hoặc hoàn trả sản phẩm.
  • Penso không hỗ trợ đổi trả khi khách hàng đã thay đổi kết cấu sản phẩm, chỉnh sửa sản phẩm so với lúc ban đầu hoặc làm hư hại đến sản phẩm.
  • Nếu trong sự đánh giá của chúng tôi bạn đã không tuân thủ các Hướng dẫn sử dụng cần thiết được đăng tải tại website và không bảo quản đúng cách sản phẩm đã mua, chúng tôi sẽ không chấp nhận việc trả lại các sản phẩm đã mua từ bạn. Các lỗi sản phẩm do quá trình sản xuất hoặc vận chuyển, lắp ráp như sau:

      . Trầy tróc, chảy sơn bề mặt.

      . Móp, méo, cong vênh các chi tiết sản phẩm.

      . Sứt, mẻ cạnh, góc sản phẩm.

      . Hở đinh, ốc.

      . Biến dạng sản phẩm (do vận chuyển, do môi trường bảo quản từ phía nhà cung cấp, do quá trình sản xuất...).

  • Không áp dụng đổi – trả cho những sản phẩm trưng bày, sản phẩm mua trong các chương trình khuyến mại, giảm giá, sử dụng phiếu mua hàng (voucher), điểm tích lũy. Sản phẩm bạn mua đã nhận hàng hoặc bên mua ký gửi lưu kho bên bán vượt quá 15 ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn mua hàng và tất cả các đơn hàng dự án.